วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

คติธรรม คำสอน

วันนี้ เป็นวันของเรา วันหน้า ไม่ใช่

เดือนนี้ เป็นเดือนของเรา เดือนหน้า ไม่ใช่

ปีนี้ เป็นปีของเรา ปีหน้า ไม่ใช่

และเราก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ถึงหรือเปล่า จะตายเมื่อไรก็ไม่รู้ เวลานี้เป็นของเรา จึงควรหมั่นสร้างความดี สร้างบุญทาน เพราะเวลาฆ่าเราไปทุกนาที

ที่มา : หนังสือใบไม้ในกำมือ

ไม่มีความคิดเห็น: