วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

คติธรรม คำสอน

*ถ้าเราเจริญกรรมฐานเราจะยอมรับสัจธรรมหรือธรรมชาติของชีวิต จะยอมรับเวรรับกรรมที่เราทำไว้ทุกประการ กุ-สะลา ธัมมา อะกุสะลา ธัมมา กุศลหรืออกุศลเราก็จะรู้ได้ด้วย ปัจจัตตัง เวทิตัพโพ วิญญูหิ รู้แจ้งแก่เราทุกคนแล้ว.

ที่มา : หนังสือกฎแห่งกรรม ธรรมปฏิบัติ เล่ม 20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น